Saturday 19 August 2017

Forex ขาย สคริปต์


สคริปต์การขาย Forex อภิธานศัพท์ A-H หมดอายุหมดอายุหมดอายุเวลาหมดอายุวันที่จุดขายในสคริปต์ forex เวลาที่คำนวณมูลค่า Expiration Value การทบทวนการโอนเงิน Forex สำหรับสัญญา Nadex ส่วนใหญ่สมาชิกในตลาดหลักทรัพย์สามารถออกคำสั่งซื้อขายได้จนถึงจุดนี้ อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าบางตลาดกิจกรรมอาจปิดก่อนวันหมดอายุ Expiration Value (มูลค่าการหมดอายุ) ระดับการคำนวณของตลาดต้นทาง ณ วันหมดอายุตามที่กำหนดโดย Nadex (ยกเว้น Economic Events ที่หน่วยงานต้นทางที่เกี่ยวข้องกำหนด) Nadex ใช้กระบวนการต่อไปนี้ในการคำนวณมูลค่าการหมดอายุ: ดัชนีสินค้าสต็อกสินค้าของ Nadex และสัญญาสินค้าโภคภัณฑ์: ใช้ราคาซื้อขายใน 25 ราคาล่าสุดในตลาดพื้นฐานลบราคาสูงสุด 5 และต่ำสุด 5 ราคาใช้ค่าเฉลี่ยเลขคณิตของราคาที่เหลืออีก 15 และรอบหนึ่ง (ยกเว้น Wall Street 30 ซึ่งกลมไปยังจุดเดียวกันกับตลาดต้นแบบ) สัญญา Nadex Forex: ใช้ราคากลางสุดท้าย 10 จุดในตลาดต้นทางลบค่าสูงสุด 3 ราคาและต่ำสุด 3 ราคาใช้สคริปต์การขาย forex ค่าเฉลี่ยเลขคณิตของการทบทวนการโอนเงินด้วยเงิน forex ที่เหลืออีก 4 ราคาและปัดเศษทศนิยมเป็นทศนิยมหนึ่งจุดที่ผ่านมาจากจุดขายของสัญญาซื้อขายล่วงหน้า Nadex Bitcoin Contracts: ตัวเลือกไบนารีทั้งหมดของ Nadex Bitcoin จะถูกตัดสินโดยขีดสุดก่อนหมดอายุของ Tera Bitcoin Price Index ระยะห่างระหว่างพื้นและเพดาน ขนาดของช่วง FloorCeiling อาจแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาตามเงื่อนไขในตลาดต้นแบบ บทความวิจัยขยายตัวเลือกสภาอุตสาหกรรมปี 2015 การศึกษาตัวเลือกนักลงทุนตั้งแต่ปีพ. ศ. 2538 OIC ได้มอบหมายให้นักลงทุนเลือกลงทุนทุกห้าปี การศึกษาในปี ค. ศ. 2015 ดำเนินการโดยแฮร์ริสโพลสำรวจความคล้ายคลึงกันและความแตกต่างระหว่างผู้ใช้ตัวเลือกกับผู้ใช้ที่ไม่ใช่ตัวเลือก ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รายละเอียดของนักลงทุนตัวเลือกการขายสคริปต์ forex และเปรียบเทียบกับนักลงทุนที่โอนเงินจากบัญชี forex ซึ่งไม่ได้ใช้ตัวเลือก นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยอดขายในตลาด forex ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปริมาณการซื้อขาย ลงทะเบียนสำหรับตัวเลือกค้นหาคำตอบสำหรับกลยุทธ์การซื้อขาย cta คำถามที่พบมากที่สุดโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่วยเหลือของเรา จาก A-Z ค้นหาคำจำกัดความสำหรับคำศัพท์หลายร้อยตัวเลือก ดูปัญหาในการค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาดูแผนที่ไซต์ของเราสำหรับรายละเอียดของเนื้อหาและเครื่องมือทั้งหมดของเรา การเลือกเว็บไซต์ที่เป็นประโยชน์สำหรับ Quotes News, Exchanges Options, Education and Tools และองค์กรอื่น ๆ ต้องการรวมเนื้อหาตัวเลือกไว้ในเว็บไซต์ขององค์กรของคุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมหุ้นส่วนของเรายังไม่พบสิ่งที่คุณกำลังมองหาเราขอให้คุณติดต่อผู้เชี่ยวชาญทางเลือกของเรา ตัวเลือกสต็อคว่างเปล่าคุณเคยดู 6 หน้าในช่วง 6 ชั่วโมงที่ผ่านมา การลงทะเบียนฟรีจำเป็นต้องใช้ต่อไปนี้ข้อตกลงการใช้งานเต็มรูปแบบข้อตกลงการใช้งานและที่อยู่อีเมลสคริปต์การขาย forex ด้านล่าง ติดต่อเลือกสินค้าและนโยบายความเป็นส่วนตัว 1 นาทีในระบบเทรดดิ้ง forex ฟรีดาวน์โหลด ช่อง 2012 - 2016 ผู้ชมทั้งหมดเห็นด้วยว่าการรักษาความปลอดภัยการลงทุนหรือการทำธุรกรรมโดยเฉพาะโดยอาศัยข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้เป็นข้อเสนอแนะว่าภายใต้สถานการณ์ใดจะไม่มีการลงทุนใน BNK Invest Inc เนื่องจากหากได้ตำแหน่งที่มี ชื่นชมอย่างดีและได้ชื่นชมอย่างดีและได้ชื่นชมอย่างดีและได้ชื่นชมอย่างดีและสูญเสียในขณะที่และได้ชื่นชมอย่างเหนือกระบวนการ บางที theyve ดึงดูดคุณ แต่นักลงทุนจำนวนมากเกินไปจะทำให้เงินทุนมีความเสี่ยงมากกว่าที่พวกเขาตระหนักและสคริปต์การขาย forex youre หนึ่งในเงินมากกว่าทำไมคุณไม่ต้องล้านด้วยตัวเลือก Youve เห็นโฆษณา: วิธีที่เราหัน 365,000 เป็น 36800000 ในกลยุทธ์การค้า cta เพียงแค่หมดหวังสำหรับสคริปต์การขาย forex ในขณะที่และ youre พร้อมที่จะขายถ้า youve เป็นเจ้าของพวกเขามากกว่าโฆษณา : เราหัน 365,000 ลงใน 36800,000 เพียงแค่พร้อมที่จะขายในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเนื่องจากเป็น บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีช่วงเวลาทั้งหมด ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาคุณอาจเขียนบทสนทนาเกี่ยวกับการเรียกร้องสิทธิในหุ้นเกาหลีที่มีราคาสูงกว่านี้สัปดาห์นี้ Mutual Funds Weekly นำเสนอแนวคิดด้านการเก็บสำรองข้อมูลสำหรับตัวเลือกไบนารีดาวน์โหลด: การลงทุนข่าวตลาดหุ้นเกาหลีข่าวการเงินและอื่น ๆ ตัวเลือกไบนารีดาวน์โหลด ความคิดของผู้ถือหุ้น - Stuffer สำหรับหลายคนคิดว่าพวกเขาสามารถปีกเพียงหรือพวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการจะพูด ในโทรศัพท์คุณมีเวลา 10 วินาทีในการดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและบ่อยครั้งที่คุณไม่ได้รับโอกาสครั้งที่สอง สิบวินาทีเดินเร็วมาก ความประทับใจครั้งแรกของคุณต้องแข็งแรงพอที่จะนำคุณไปสู่ช่วงที่เหลือ Winging เป็นสิ่งที่อันตรายและโดยทั่วไปไม่ได้ทำงานและรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการจะพูดโดยไม่ได้สร้างขึ้นจริงข้อความของคุณและปฏิบัติได้อย่างง่ายดายสามารถเปลี่ยนเป็น gee ฉันไม่ได้บอกว่าดีมาก เหมือนลูกเสือหญิงก็จะดีกว่าที่จะเตรียม การขายโทรศัพท์และการเรียกค้นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดีพอสมควรการนำเสนอที่กล่าวว่าสิ่งที่คุณต้องการพูดอย่างแม่นยำและรัดกุมยังที่ยังคงให้คุณมีโอกาสในการซ้อมรบเป็นหนึ่งในคีย์ไปยังสนามโทรศัพท์ที่ประสบความสำเร็จ นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสารและการเตรียมตัว ในการเขียนสคริปต์การตรวจหาข้อมูลของคุณคุณจะสร้างข้อความและเน้นข้อความของคุณไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า เป้าหมายของคุณด้วยสคริปต์การโทรคือโอกาสสำหรับคุณที่จะได้ยินคุณและโอกาสในการติดยาเสพติด ดังนั้นสิ่งที่ทำให้ดีสคริปต์การขายแร่เขียนสคริปต์ของคุณในแบบที่คุณพูดคุยได้ถึงจุดที่เขียนภาษาและภาษาพูดแตกต่างกันมาก หากสคริปต์ของคุณเป็นภาษาเขียนคุณจะเสียงปลอม คนจริงไม่พูดกับตัวพิมพ์ใหญ่ในช่วงเริ่มต้นของประโยคและช่วงเวลาที่สิ้นสุด คนพูดมากขึ้นในวลีหรือชิ้นส่วนที่มีการหยุดชั่วคราวไวยากรณ์ที่ไม่เหมาะสมบางครั้งและ ah เป็นครั้งคราวหรือเอ่อ มีความจำเป็นที่คุณจะต้องฟังเสียงจริงดังนั้นถ้าคุณมีเวลาที่ยากลำบากกับเรื่องนี้ให้ลองพูดคุยในเครื่องบันทึกเทปแล้วเล่นกลับและเขียนสิ่งที่คุณพูด ไม่ต้องรำคาญถามว่าลูกค้าของคุณเป็นอย่างไรบ้างในวันนี้หรืออาจมีช่วงเวลาหรือสิ่งอื่น ๆ ของคุณ เริ่มต้นด้วยการขอโอกาสของคุณตามชื่อ จากนั้นทักทายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าตามชื่อ ถัดไปแนะนำตัวคุณเอง (ชื่อของคุณไปที่นี่) บริษัท ของฉันคือ (ชื่อ บริษัท ของคุณไปที่นี่) หรือชื่อของฉันคือ (ชื่อของคุณไปที่นี่) Im กับ (ชื่อ บริษัท ของคุณไปที่นี่) แล้วคุณต้องการกัดเสียงเพื่อแนะนำตัวเองต่อไป การกัดเสียงเป็นประโยคหนึ่งที่แสดงถึงความเรียบง่ายและชัดถ้อยชัดคำในสิ่งที่คุณทำ (หรือสิ่งที่เป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ) ตัวอย่าง: Wendy Weiss สอนให้ทุกคนได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการทางโทรศัพท์ การกัดเสียงของคุณหรือบรรทัดต่อไปนี้ควรจัดตำแหน่งให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญ (บริษัท ผลิตภัณฑ์หรือบริการ) ที่โดดเด่นจากชุดผลิตภัณฑ์ ถ้าคุณทำอย่างนี้คุณจะคัดค้านการคัดค้าน: ฉันไม่สามารถตอบสนองกับพนักงานขายทุกคนที่โทร คุณจะไม่เป็นพนักงานขายทุกคนที่โทร การทำเช่นนี้คุณไม่สามารถพูดได้เหมือนกันกับสิ่งที่คนอื่น ๆ พูด - ดังนั้นจงมีความคิดสร้างสรรค์เมื่อฉันเริ่มต้นธุรกิจของฉันมีคนอื่น ๆ อีกหลายคนให้บริการที่คล้ายคลึงกันเป็นตัวแทนของ บริษัท การโทรศัพท์และการนัดหมายทางธุรกิจใหม่สำหรับตัวแทนขาย โดยทั่วไปคนเหล่านี้ทำงานในบ้านไม่ได้รับค่าตอบแทนโดยเฉพาะอย่างยิ่งและถูกเรียกว่า telemarketers แม้ในช่วงต้นอาชีพของฉันฉันรู้ว่าฉันไม่ได้การตลาดทางโทรศัพท์ ฉันตัดสินใจว่าฉันเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ นี้ทำให้ฉันอยู่ในประเภทที่แตกต่างกันทั้งหมด ฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาด้านนอกจ้างเพื่อช่วยในการพัฒนาธุรกิจใหม่ ค้นหาวิธีการตั้งตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ คุณสามารถใช้วลีที่เราชอบได้หรือชื่อเสียงของเราคือ เราเป็นที่รู้จัก นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งชื่อ - ระบุข้อมูลประจำตัวเพื่อช่วยในการกำหนดตำแหน่งนี้ พูดถึงลูกค้าหรือลูกค้าในธุรกิจที่คล้ายคลึงกันกับโอกาสของคุณ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของคุณทราบว่าคุณคุ้นเคยกับอุตสาหกรรมของตนและจะทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นหากยังไม่เคยได้ยินคุณมาก่อน นอกจากนี้ถ้ามีคนแนะนำคุณนี่เป็นสถานที่ที่ดีในการวางชื่อของเขา ต่อไปคือหัวใจของสคริปต์การขายโทรศัพท์จำนวนมาก อธิบายผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณชี้ไปที่ผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้อง จำไว้ว่าลูกค้าของคุณมีความสนใจในผลประโยชน์ จำไว้ว่าลูกค้าของคุณจะซื้อด้วยเหตุผลไม่ใช่ของคุณ ด้วยเหตุนี้การทำวิจัยของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญและมีความรู้สึกว่าลูกค้าของคุณอาจต้องการอะไรและอาจสนใจทำอย่างไรให้โฟกัสข้อความไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและพูดในภาษาของตนเอง หากอุตสาหกรรมของคุณมีเฉพาะ jargonmdashdont พวกเขา allmdashuse คุณไม่สามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญได้หากคุณไม่รู้จักภาษา อย่างไรก็ตามหากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมที่มีศัพท์เฉพาะ แต่โอกาสของคุณไม่รู้จักหรือใช้งาน jargonmdashspeak อย่างชัดแจ้งเจตนาของคุณคือการสื่อสาร คุณต้องการเข้าใจส่วนนี้ของสคริปต์การโทรของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นจุดยาวที่ไม่ค่อยยาวเท่าที่ควร คุณสามารถเสริมส่วนนี้ด้วยเรื่องราวความสำเร็จสิ่งที่คุณ บริษัท หรือผลิตภัณฑ์ของคุณทำเพื่อลูกค้า วิธีการที่คุณบันทึกไว้เงินหรือช่วยให้พวกเขาเวลาหรือบันทึกวันเมื่อพวกเขาอยู่ในจุดที่คับ ด้วยการอนุมานนี้จะหมายความว่าคุณจะทำเช่นเดียวกันสำหรับโอกาสของคุณ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ของลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องพูดและเป็นประโยชน์กับคุณนางสาวพรอสเพคเตอร์คือ คุณอาจมีเรื่องราวความสำเร็จหลายแบบที่คุณใช้ขึ้นอยู่กับประเภทของโอกาสในการขายที่คุณกำลังทำงานอยู่ สคริปต์การตรวจหาแร่ของคุณล้วนเป็นของเหลว การสนทนาของคุณกับการมีโอกาสเป็นลูกค้าจะเป็นตัวกำหนดส่วนใดของสคริปต์ที่คุณจะใช้ ดังนั้นอย่าลืมออกจากห้องควบคุมในสคริปต์โทรของคุณเพื่อให้หากคุณต้องการเปลี่ยนกลยุทธ์เช่นบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จที่แตกต่างออกไปคุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้ง่าย คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีห้องควบคุมโดยการเตรียมพร้อมรับรู้ถึงประโยชน์ของลูกค้าและรู้ว่าลูกค้าควรให้ประโยชน์กับลูกค้ารายใด นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความสำเร็จหลายเรื่องที่คุณสามารถใช้ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจุดที่คุณพยายามทำ และโปรดอย่ากลัวที่จะพูดเรื่องที่ไม่คาดคิดหรือใช้อารมณ์ขัน จากนั้นก็ให้ปิด นี่คือ ถามสิ่งที่คุณต้องการการทำงานหนักของคุณไม่มีค่าอะไรเลยหากคุณไม่ต้องการสิ่งที่คุณต้องการ อย่าคาดหวังว่าลูกค้าของคุณจะรู้ว่าคุณต้องการอะไรหรือคาดเดาสิ่งที่คุณต้องการหรือเสนอสิ่งที่คุณต้องการ เป็นหน้าที่ของคุณที่จะถามอย่างชัดเจนและแม่นยำ ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการที่สุดอาจจะตอบว่าคุณต้องการเปลี่ยนโอกาสของคุณให้เป็นลูกค้าของคุณ คุณต้องการให้ลูกค้าของคุณซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ thats ทั้งหมดจริง แต่ที่มาในภายหลัง สิ่งที่คุณต้องการตอนนี้คือการก้าวเท้าของคุณที่ประตู คุณต้องการที่จะแนะนำตัวเองผลิตภัณฑ์ของคุณและ บริษัท ของคุณเพื่อให้โอกาสในภายหลังสามารถชักชวนให้ซื้อ หากโอกาสของคุณไม่รู้จักคุณไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณพวกเขาจะไม่ซื้อมัน พวกเขาต้องรู้ว่าคุณมีอยู่ก่อนที่พวกเขาจะพิจารณาการซื้อนั้นดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการในขณะนี้คือการนัดหมาย ในขณะนี้คุณไม่ได้ขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณคุณจะขายนัดหมายและนัดหมายเท่านั้น คุณต้องการโอกาสที่จะให้คุณ 10 ถึง 15 นาทีของเวลาของพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถแนะนำตัวเอง บริษัท ของคุณผลิตภัณฑ์ของคุณ servicemdashthat ของคุณมันคุณไม่ได้ขอให้เธอที่จะซื้ออะไรหรือเปลี่ยนแปลงอะไรที่เธอทำเพียงเพื่อตอบสนองความ กับคุณ. สอบถามสิ่งที่คุณต้องการหากคุณคิดถึงการแต่งตั้งในลักษณะนี้คุณจะรู้ด้วยว่าการคัดค้านในที่ประชุมที่ลูกค้าของคุณอาจออกเสียงนั้นเกือบจะไม่เกี่ยวข้องใด ๆ บางทีโอกาสของคุณมีผู้ขายที่ให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คล้ายคลึงกันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่ ไม่มีใครสามารถคาดเดาอนาคตได้ สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้คุณไม่ได้ขอให้เธอซื้ออะไรคุณต้องการพบกับเธอและแนะนำตัวเอง ระยะเวลาบางทีโอกาสของคุณไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คล้ายคลึงกันและบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องใช้ เธอไม่จำเป็นต้องใช้มันเธอไม่จำเป็นต้องใช้มัน ดังนั้นสิ่งที่ ไม่มีใครสามารถคาดเดาอนาคตได้ทุกอย่างเป็นไปได้และบางทีวันหนึ่งอาจจะเป็นได้ ตอนนี้ฉันไม่ได้แนะนำว่าคุณใช้เวลาในการตั้งค่าการพบปะกับผู้ที่ไม่ต้องการผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ แต่สิ่งที่ฉันพูดก็คือวุฒิการศึกษาอยู่ในส่วนของคุณจริงๆแล้วคุณจำเป็นต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการให้ตรงกับโอกาสนี้หรือไม่ . โอกาสนี้คุ้มค่ากับเวลาและพลังงานของคุณขอนัดหมาย - ขอนัดพบ ฉันมักชอบคำว่าการประชุมดีกว่าการนัดหมาย มีน้ำหนักและสารมากขึ้น พูด: ฉันต้องการพบกับคุณฉันต้องการจะแนะนำตัวเอง บริษัท ของฉันผลิตภัณฑ์ของฉัน ฉันต้องการเวลา 10 นาที มีความชัดเจนเป็นตัวหนาจะไปถึงจุด ให้โอกาสแก่พวกเขาบางครั้งวันพฤหัสบดีนี้ดีหรือวันพฤหัสบดีถัดไปจะดีกว่าโอกาสของคุณที่จะเลือกระหว่างตัวเลือกต่างๆเช่นวันที่ต่างกันมากกว่าการตัดสินใจว่าจะจัดตารางเวลาให้เหมาะสมหรือไม่ เมื่อคุณกำหนดเวลาการประชุมแล้วโปรดตรวจสอบว่าคุณได้ยืนยันชื่อชื่อและที่อยู่ที่ต้องการแล้ว นอกจากนี้โปรดตรวจสอบว่าชื่อของคุณชื่อ บริษัท และหมายเลขโทรศัพท์ทำซ้ำวันที่และเวลาของการประชุมอย่างน้อยสองครั้ง คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งสองคนกำลังพูดถึงวันที่เดียวกัน นอกจากนี้ในขณะที่คุณให้โอกาสของคุณชื่อ ฯลฯ และเมื่อคุณทำซ้ำวันประชุมและเวลาใช้เสียงของคุณเพื่อนำลูกค้าของคุณเพื่อเขียนทุกอย่างลง พูด s-l-o-w-l-y และชัดเจนที่ก้าวที่พวกเขาสามารถเขียน ลูกค้าของคุณจะแปลความหมายของการพูดเป็นแนวทางในการเขียน วิธีนี้พวกเขาก็จะมีการประชุมในปฏิทินของพวกเขาและควรมีการผสม - ups สคริปต์หาโอกาสประสบความสำเร็จ - ถามผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าตามชื่อ - สวัสดี. สวัสดีคุณ Prospect หรือ Hi Jane - ระบุตัวเองและ บริษัท ของคุณ ชื่อของฉันคือ . บริษัท ของฉันคือ - พูดในสิ่งที่คุณทำ (กัดเสียง) ตำแหน่งตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ ใช้วลีที่เราชอบหรือชื่อเสียงของเรา เราเป็นที่รู้จัก นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งชื่อข้อมูลประจำตัวได้ที่นี่ - ข้อดีของข้อดี เรื่องราวความสำเร็จเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชี้ให้เห็นประโยชน์ - ถามสิ่งที่คุณต้องการ - การประชุมเบื้องต้น ฉันต้องการจะพบกับคุณ ฉันต้องการจะแนะนำตัวเอง บริษัท ของฉันผลิตภัณฑ์ของฉัน ฉันต้องการเวลา 10 นาที ขอให้ถามสิ่งที่คุณต้องการบรรณาธิการหมายเหตุ: บทความนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2550Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพการทำงานและเพื่อให้คุณได้โฆษณาที่เกี่ยวข้อง หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อที่คุณชื่นชอบทั้งหมดในแอ็พพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกไว้ในภายหลังแม้ในขณะออฟไลน์ดำเนินการต่อไปยังไซต์บนมือถืออัปโหลดลงชื่อเข้าใช้แตะสองครั้งเพื่อซูมออกการนำเสนอการขาย Fx ไปยังลูกค้าใหม่ 3 แบ่งปันบทสนทนานี้ SlideShare LinkedIn Corporation 2017

No comments:

Post a Comment